nursekingnarai hospital lopburi

โครงสร้างกลุ่มภารกิจด้านการพยาบาล

 
โครงสร้างกลุ่มภารกิจด้านการพยาบาลคุณภาพกลุ่มภารกิจด้านการพยาบาล

 



คุณราณี อรรพาณุรักษ์

 หัวหน้าพยาบาล


คณะกรรมการบริหารกลุ่มการพยาบาล



คุณกรรณิการ์ ฉ่ำพึ่ง
ผช.ด้านบริการ


คุณวรรษทนีย์ ลีลหาพงศธร
ผช.ด้านวิชาการและงานวิชาการ

คุณทัศนภรณ์ วิชิต
ผช.บริหารการศึกษา





   


กลุ่มงานการพยาบาล ผู้ป่วยอุบัติเหตุฉุกเฉิน
คุณรินนิภา สวนสุข
หัวหน้าหน่วยงานผู้ป่วยอุบัติเหตุฉุกเฉิน
  • ดูแลรับผิดชอบ -ER OBSERVE ROOM ศูนย์ REFER ศูนย์เปล EMS
กลุ่มงานการพยาบาล ผู้ป่วยนอก


คุณอัญชลี บุปผาอินทร์
หัวหน้าหน่วยงานผู้ป่วยนอก
  • ห้องตรวจโรคทั่วไป(สาขา1) ,อายุรกรรม,เด็ก,ประกันสังคม,ผิวหนัง,กระดูกและข้อ,ศัลยกรรม คลินิกสุขภาพเด็กดี,คลินิกกระตุ้นพัฒนาการ,ห้องให้คำปรึกษา(รับยาต้านไวรัสHIV), ,ศูนย์ Admit,พยาบาลประชาสัมพันธ์
กลุ่มงานการพยาบาล โสต หู คอ นาสิก จักษุ
  • ตา หู คอ จมูก,พิเศษตา หู คอ จมูก, ห้องตรวจตา

คุณสุธาสินี จักรพรหมา
หัวหน้าพิเศษตา


คุณธารกมล อนุสิทธิศุภการ
หัวหน้า หู คอ จมูก




   


กลุ่มงานการพยาบาล ตรวจรักษาพิเศษ


คุณรัตนา รัตนอำภา หัวหน้าหน่วยงาน -CAPD, SCOPE, EKG

กลุ่มงานการพยาบาล ผู้ป่วยหนัก









กลุ่มงานการพยาบาล ผู้ป่วยอายุรกรรม











คุณดวงพร คงเปี่ยม
หัวหน้าพิเศษVIP
                                       
                                           คุณสุกัญญา ชัชวาลย์

                                                               หัวหน้าเมตตาบน

                                                      
คุณอนัญญา มานิตย์                                                    คุณญัฎฐา เพชรคุ้ม
  หัวหน้าเมตตาล่าง                             หัวหน้าสงฆ์บน

                                            
 คุณเยาวภา เพียรพานิช                    คุณปสุตา ดีศรีแก้ว
    หัวหน้ากรุณาบน                   หัวหน้าพิเศษอายุรกรรม             
                
กลุ่มงานการพยาบาล ผู้ป่วยศัลยกรรม



คุณผนา ดำรงพงษ์
หัวหน้าพิเศษศัลยกรรม
คุณกาญจนา โอวัฒนากิจ
หัวหน้าศัลยกรรมหญิง
คุณทัศนภรณ์ วิชิติ
หัวหน้าศัลยกรรมชาย










กลุ่มงานการพยาบาล ผู้ป่วยออร์โธปิดิกส์

คุณรินนภา สวนสุข
หัวหน้าหน่วยงานพิเศษกระดูกและข้อ

คุณมารยาท รัตนประทีป
หัวหน้าหน่วยงานศัลยกรรมกระดูกและข้อ









            กลุ่มงานการพยาบาลกุมารเวชกรรม
                                                  
                                
        
กลุ่มงานการพยาบาลสูติกรรม-นรีเวช
 หลังคลอด, นรีเวช, พิเศษสูติ.คลินิกนมแม่,ห้องตรวจนรีเวช.ห้องคลอด



คุณวรรษทนีย์ ลีลหาพงศธร
ผช.ด้านวิชาการและงานวิชาการ




คณบัวทิพย์ ใจตรงดี
หัวหน้าพิเศษสูติกรรม
คุณวไรรัตน์ ห้วยธาร
หัวหน้านริเวช

                                    










กลุ่มงานห้องผ่าตัด                                                                                                กลุ่มงานวิสัญญี
คุณราณี อรรพาณุรักษ์
หัวหน้าห้องผ่าตัด                      
คุณกรรณิกา ฉ่ำพึ่ง
หัวหน้าวิสัญญี

กลุ่มงานเวชกรรมสังคม




คุณนิตยา กุลกุศล(ริมขวาสุด)
หัวหน้างานเฝ้าระวังโรคติดเชื้อในโรงพยาบาล


16 ความคิดเห็น:

  1. อยากมาทำงานที่นี้มาสมัครได้เลยมั้ยค่ะ ldw_sj@hotmail.com

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ12 มีนาคม 2556 เวลา 05:16

    อยากมาทำงานที่นี่ค่ะ...มาสมัครได้เลยมั้ยค่ะ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ10 ตุลาคม 2556 เวลา 11:36

    พยาบาลวิชาชีพตึกศัลยกรรมชาย เวรดึกวันที่ ๙ ตุลาคม ๒๕๕๖ มีอยู่หนึ่งท่าน(ไม่ทราบชื่อ)พูดจาไม่สุภาพ...เอาอารมณ์ตัวเองเป็นที่ตั้ง...ไม่รู้ว่าสามีไม่ให้นอนด้วยหรือยังงัย ถึงได้มาลงกับผู้ป่วยและญาติ ....ฝากอบรมใหม่ด้วยเถอะ...เสียจรรยาบรรณหมด

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ10 ตุลาคม 2556 เวลา 11:45

    แค่เห็นญาติของตัวเองป่วยจิตใจก็ไม่ดีอยู่แล้ว ยังจะโดนพยาบาลท่านหนึ่ง(ตึกศัลยกรรมชาย)มาตะคอกให้แล้วก็ใส่อารมณ์ อยากรู้จังว่าเป็นนางพยาบาลหรือนางมารกันแน่....ฝาก ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช กรุณาเรียกตักเตือนบ้าง เสียชื่อเสียงโรงพยาบาลระดับจังหวัดหมด

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ10 ตุลาคม 2556 เวลา 11:52

    ไม่ทราบเหมือนกันว่าพยาบาลท่านไหนจะเกิดอารมณ์กันมากน้อยอย่างไร....แต่ในเมื่อคุณมาปฏิบัติหน้าที่แล้วต้องทำหน้าที่ให้ดีที่สุดให้สมกับเงินเดือนที่คุณได้มา เพราะมันเป็นภาษีของประชาชน....อารมณ์ส่วนตัวควรเก็บเอาไว้

    ตอบลบ
  6. หัองพิเศษ 650 สกปรกและเหม็นอับมาก สรยุทธช่วยไปทำข่าวทีค่ะ
    แพทยและพยาบาลไม่ให้ข้อมูลที่ชัดเจนกับญาตคนป่วย

    ตอบลบ
  7. น้องสาวผ่าตัดคลอดและทำหมัน ปรากฏว่าแผลทำหมันเลือดออกขังในท้องจนความดันคนไข้ต่ำมาก และเข้าผ่าตัดรอบที่ 2
    อาการตอนนี้ไม่ดีขึ้น ร้อนใจมาก อยากย้าย รพ.

    ตอบลบ
  8. เนื่องจากตอนนี้กลับเข้า กท. มาและได้ข่าวว่าอาการน้องไม่ดีขึ้นจึงโทรไปที่ รพ. แจ้งว่าอยากทราบอาการคนไขัว่าเป็นอย่างไรสามารถรักษาได้หรือเปล่า หมอกลับตอบมาว่าไม่คุยโทรศัพย์

    ตอบลบ
  9. พยาบาลพูดว่าเราทำดีที่สุดแล้วและวางสายใส่ เราจะไว้ใจพวกคุณได้อยู่ไหม? เกิดมาเพิ่งเคยพบเคยเจอค่ะ
    ถ้าน้องชั้นเป็นอะไรไป รพ.คุณก็แค่เสียชื่อเสียง แต่หลายชั้นต้องกำพร้าแม่ตั้งแต่เกิด พวกคุณจะเอาอะไรมารับผิดชอบคะ

    ตอบลบ
  10. ชั้นไม่ได้ขออะไรพวกคุณมากเกินเลย ชั้นขอให้คุณทำหน้าที่รักษาคนป่วยให้หายจากโรคภัย ให้สมกับที่เราวางใจเลือกใช้บริการจาก รพ .ของคุณ

    ตอบลบ
  11. ไม่ระบุชื่อ8 มีนาคม 2557 เวลา 02:40

    เรียน ถึงท่าน ผ.อ รพ. ถ้าท่านเวทนาสงสารเด็ก ช่วยบอกทีเถอะครับ ว่าผมจะติดต่อขอใบรับรองการครอดของเด็กได้ที่ไหนครับ หรือทำอย่างไรถึงจะได้ใบเกิดของเด็ก เพราะใกล้ถึงวัยเรียนแล้วครับ

    ตอบลบ
  12. ไม่ระบุชื่อ8 มีนาคม 2557 เวลา 03:37

    รพ. นี้ด้านการบริการแย่มาก ,ความสะอาดแย่ ,ความปลอดภัยก็แย่ ,และที่แย่ที่สุดคือทาง รพ. มีบุคลากรที่แย่มากใช้แต่คำพูดที่ก้าวร้าว,เสีอดสีใช้นำ้เสียงดุดัน,ตะคอกโฮกฮากและแสดงท่าทีที่ำไม่เหมาะสมกับผู้ป่วยและญาติ ไม่เว้นกระทั่งเด็กแรกเกิดถึงผู่้ป่วยชรา เรียนท่านผอ.รพ.ช่วยว่าก่าวตักเตือน บุคลากรของ รพ.ด้วย และกรุณาเลือกรับแต่ มนุษย์เข้าทำงานด้วย และนิมนพระสงค์สวดขับไล่ผีห่าสาตานที่สิงสู่ร่างของหัวหน้าพิเศษเด็กด้วยครับ จะกรุณาเป็นอย่างสูง ขอบพระคุณครับ

    ตอบลบ
  13. ไม่ระบุชื่อ16 พฤษภาคม 2557 เวลา 20:43

    เป็นืที่ล่ำลือกันทั่วลพบุรี พยาบาลโรงพยาบาลนี้พูดจาเลวทราม เกิดมาไม่เคยพบเคยเจอ ถ้าใครยังไม่เคยเจอมาที่นี่เลย ประสบการณ์จริงจากตัวเอง เมื่อคลอดบุตรคนแรก17ปีก่อน และล่าสุด ศัลยกรรมชาย น่ากระทืบปาก

    ตอบลบ
  14. พยาบาลศัลย์ชายน่ารักมากเลยค่ะทุกคนเลย..เปนกำลังใจให้นะคะ..ใครจะเม้นว่าไรอย่าไปสนนะคะ..จงทำดีต่อไป...เข้าใจค่ะพยาบาลเสียสละมากแล้ว..และเปนมนุดคนนึง..ขอชื่นชมจิงๆๆนะคะ

    ตอบลบ
  15. ขอบคุณที่แสดงความคิดเห็นค่ะ ทั้งคำชมและคำวิจารย์ ในเรื่องการบริการที่ไม่ถูกใจ ต้องขออภัยด้วยค่ะ อาจมีสาเหตุจากจำนวนผู้ป่วยที่มากขึ้น เจ้าหน้าที่ในตึกไม่เพียงพอ อาจเกิดความล่าช้าและความเครียดได้ จะนำไปปรับปรุงเพื่อให้เกิดการบริการที่ดีขึ้น และขอขอบคุณสำหรับคำชม เพื่อเป็นกำลังใจในการทำงานต่อไป

    ตอบลบ
  16. การสื่อสารมีสองทาง...อยู่ที่วิจารณญาณของแต่ล่ะบุคคล ผมเป็นผู้รับบริการคนหนึ่งที่ได้ มารับการรักษาที่นี้..ผมว่าพยาบาลที่นี้ทำงานหนักมาก....แทบไม่มีเวลาหยุด...หากจะว่าผมคิดว่าคนที่พูดต้องพิจรณาคำพูดของพวกคุณด้วย
    ว่าภาษาของคุณเหมาะแก่ผู้ฟังไหมบางที่พวกคุณที่ว่าทางโรงพยาบาลคุณไม่ได้ทำอะไรให้ทางโรงพยาบาลเลย..กลับว่าต่างต่างนานา...คุณลองมองคนที่เขาเดินกลับบ้านด้วยอาการที่รอดตายหลายราย...พ่อผมเป็นคนหนึ่งที่รอดตายเพราะโรงบาลนี้...ผมไม่ต้องเสียเงินสักบาท...หากไปรักษาเอกชนผมคงต้องเสียเงินอีกไม่รู้เท่าไหร่...."ไม่ได้ทำก็อย่าทำลาย"

    ตอบลบ